Giỏ hàng

Tin tức & Sự kiện

Công ty Cổ phần HSC JAPAN

Konni39 - Genki Fami: Vì Một Việt Nam Khỏe Mạnh Hơn

Trực thuộc HSC Group, Công ty cổ phần HSC Japan được thành lập vào năm 2013 tại thành phố Fukuoka, Nhật Bản, sau 7 năm thành lập, HSC Japan đã vươn lên phát triển trở thành một trong những công ty đầu tiên của người Việt tại Nhật, xuất khẩu các mặt hàng tiêu dùng từ Nhật Bản về Việt Nam.

Hệ thống cửa hàng Nhật nội địa Konni39 được quản lý và vận hành thông suốt bởi HSC Group với công ty xuất khẩu trực thuộc sở hữu của hệ thống tại Nhật Bản, HSC Japan và các Công ty chủ quản phân phối hàng hóa tại tổng kho ở 2 miền Nam- Bắc tại Việt Nam là:  HSC39 và HSC39SG.

 

Konni39 - 100% Giá Trị Nhật Cho Gia Đình Việt.

Konni là viết tắt của từ “Konnichiwa” trong tiếng Nhật, có nghĩa là “xin chào”, 39 trong tiếng Nhật được đọc là “San-kyu” và cách phát âm rất giống từ “Thank you” trong tiếng Anh, có nghĩa là “cảm ơn”.

 

“Xin chào” và “Cảm ơn” là những phép tắc ứng xử cơ bản nhất. Với một đất nước trọng lễ nghĩa như Nhật Bản thì những phép tắc này là kim chỉ nam cho mọi ngành nghề, nhất là trong ngành dịch vụ. Cái tên của chuỗi hệ thống hàng Nhật nội địa - Konni39 được xuất phát từ tinh thần đó.

 

Tên thương hiệu Konni39 đã nói lên mong muốn của tập thể những người sáng lập chúng tôi mong muốn gửi tới lời chào thân mến tới từng gia đình Việt bằng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng 100% giá trị Nhật.

 

Genki Fami - Tinh hoa sức khoẻ Nhật Bản dành cho gia đình Việt.

" Genki" trong tiếng Nhật mang ý nghĩa là " Khoẻ mạnh" và "Fami" là viết tắt của từ " Family" có nghĩa là " Gia đình", đúng như tên gọi của mình Genki Fami không ngừng nỗ lực với khao khát mang những gì tinh hoa nhất từ đất nước Nhật Bản về chăm sóc sức khỏe gia đình Việt.

 

Những sản phẩm thực phẩm chức năng của thương hiệu Genki Fami, được sản xuất 100% tại Nhật Bản theo công trình nghiên cứu khoa học của hai tiến sĩ hàng đầu.

 

Mang trong mình sứ mệnh cải thiện sức khỏe con người bằng những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, an toàn và lành tính. Với tầm nhìn chiến lược trong 5 năm tới 2020 - 2025, trở thành một thương hiệu top 5 tại thị trường Châu Á về các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng, Genki Fami không ngừng nghiên cứu, chắt lọc, tiếp thu ý kiến đóng góp từ Quý đối tác, ý kiến phản hồi từ Quý khách hàng, cải tiến công nghệ, để mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất, tinh túy nhất và trở thành người bạn đồng hành của mỗi gia đình Việt.

 

Không chỉ đơn thuần là một thương hiệu sản xuất thực phẩm chức năng “ Made in Japan” thông thường, Genki Fami thực sự đã trở thành tâm huyết, kết tinh trí tuệ và công sức của HSC Japan JSC.

Sự kết hợp của “hai người anh em” Konni39 Genki Fami hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho Quý đối tác, Quý khách hàng trong tương lai.

 

Tìm hiểu thêm về HSC Japan JSC tại đây!