Bí Quyết Cho Làn Da Trắng Hồng Rạng Rỡ

Da đẹp tự nhiên, nhưng da không tự nhiên mà đẹp được, vì hàng ngày làn da của chúng ta phải đối mặt với rất nhiều tác nhân gây hại từ bên ngoài như: khói bụi, ô nhiễm không khí, ánh nắng mặt trời… Để có một làn da đẹp tự nhiên, không bị mụn, không bị các dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn, tàn nhang, sạm nám, bạn cần phải dành thời gian và công sức để chăm sóc, nâng niu. 

Những tuyệt chiêu Genki Fami giới thiệu sau đây bạn không nên bỏ qua để luôn tự tin khoe sắc với làn da của mình.  

 

1. Tẩy trang để có làn da đẹp

Tẩy trang là bước cần thiết mở đầu cho quy trình chăm sóc da mặt mỗi ngày, giúp lấy sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông. Ngoài ra, giúp da không bị bí tắc và trở nên thông thoáng, loại bỏ các tác nhân gây mụn. Vì vậy, bạn đừng quên tẩy trang thật kỹ cho da mặt trước khi đi ngủ để giúp cho da luôn được khỏe mạnh nhé!

 

2. Giữ thói quen chống nắng cho da

Thoa kem chống nắng là bước không thể thiếu để giúp bảo vệ da khỏi những tác động có hại từ mặt trời. Khi da phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể gây ra nếp nhăn, đồi mồi và các vấn đề nghiêm trọng khác cho da, trong đó có cả ung thư da. Do đó, phải thoa kem chống nắng để bảo vệ da. Bạn cần thoa kem chống nắng ít nhất 20 phút trước khi ra ngoài để kem có thời gian thẩm thấu vào da tốt nhất. 

 

3. Chế độ dinh dưỡng lành mạnh, khoa học giúp da đẹp mỗi ngày

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày quyết định sức khỏe và vẻ đẹp của làn da. Để có một làn da trắng hồng, mịn màng, bạn nên ăn các loại trái cây tươi, rau xanh kết hợp cung cấp đủ protein và vitamin cho da. Một chế độ ăn giàu vitamin C, ít chất béo và đường sẽ giúp bạn có làn da sáng bóng, căng mịn. Những thực phẩm bạn nên hạn chế đó là thức ăn cay, các món chiên rán nhiều dầu mỡ. Ngoài ra, không nên dùng các loại thức uống có chứa caffeine như cà phê, để tránh da bị mụn, khô, sạm da...

 

4. Tập thể dục, vận động giúp cho da đẹp tự nhiên

Tập thể dục thường xuyên không chỉ giúp tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể mà còn giúp bạn có làn da đẹp tự nhiên. Mỗi ngày hãy dành thời gian đi bộ, tập yoga hay các hoạt động thể chất phù hợp để giúp tăng tuần hoàn máu và thúc đẩy quá trình thanh lọc cơ thể. 

 

5. Ngủ đủ giấc là “chìa khoá” để có làn da đẹp

Hãy đảm bảo bạn luôn ngủ đủ từ 7-8 giờ mỗi ngày, vì thiếu ngủ, mất ngủ là “kẻ thù” số 1 khiến cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, từ đó làn da cũng dễ bị lão hoá, bạn sẽ trông già đi rất nhanh nếu bị mất ngủ thường xuyên. 

 

6. Uống nước cho da đẹp tự nhiên

Uống đủ nước là cách cần thiết để duy trì được độ ẩm và sự căng mịn của da. Nhiều lời khuyên bạn nên uống từ 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày. Tuy nhiên lượng nước cơ thể mỗi người cần là khác nhau, do đó khi da khô hoặc nước tiểu thấy có màu vàng đậm nghĩa là bạn cần uống nhiều nước hơn.

 

Muốn có một làn da đẹp tự nhiên không chỉ đơn thuần dựa vào mỹ phẩm thôi mà có được. Ngoài việc chăm sóc da từ bên ngoài, bạn nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, chế độ sinh hoạt khoa học, giữ cho tinh thần luôn thư thái, chịu khó vận động, uống đủ nước, tránh xa các chất kích thích…

 Hi vọng những chia sẻ từ Genki Fami đã giúp bạn có thêm thông tin để chăm sóc tốt hơn cho làn da và sức khỏe của bản thân và gia đình.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article